MUA HÀNG GIÁ TRỊ

Ví dụ liên quan về web đặt phòng khách sạn.
Khi quý vị có nhu cầu đi  du lịch đến nơi chưa từng đến thì quý vị chọn khách sạn hay resort như thế nào? Căn cứ vào đâu để lựa chọn?
Giả sử quý vị đã tìm hiểu thông tin, đọc thông tin phản hồi tích cực từ du khách đã từng ở và quyết định chọn resort A. Tìm trên Google ta thấy ngay website của resort A đó, có số điện thoại liên lạc thì ta nên gọi trực tiếp đến đó để đặt phòng?
Hay có lựa chọn khác là đặt phòng qua các web chuyên dụng đặt phòng lớn, uy tín như Agoda, Booking, VNtrip,…
Thực tế là đặt trực tiếp và đặt qua các web chuyên dụng sẽ thấy đặt phòng qua web tốt hơn: Giá cả, điều kiện thanh toán, điều kiện hủy,.. thường tốt hơn. Đó là lý do giải thích tại sao các web đặt phòng phát triển lớn mạnh vậy.  
Tại sao các web đó mua phòng của resort rồi bán lại mà lại có thể bán phòng tốt hơn so với khách mua trực tiếp? Vì từ góc độ của resort A đó, khi nhận yêu cầu trực tiếp thì họ coi quý vị là khách hàng lẻ, khách hàng vãng lai; Còn nếu đặt qua web chuyên dụng thì web đó (chính xác là công ty sở hữu web đó) thì website đặt phòng là khách hàng thân thiết, khách hàng mua hàng nhiều, là khách hàng mua sỉ, khách hàng quan trọng nên đương nhiên ưu đãi tốt, cố gắng phục vụ tốt để mong hợp tác dài lâu. Và khi đó resort sẽ cố gắng phục vụ khách hàng từ website (tức là quý vị) tốt nhất.  
Nguyên lý hoạt động của chúng tôi ..XXX.. cũng y hệt như website đặt phòng nêu trên vậy. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị hàng hóa dịch vụ tốt hơn so với quý vị đi mua trực tiếp.  
Tưởng tượng vui để so sánh: Quý vị đến văn phòng hoặc kho công ty Toto nói rằng bán cho tôi ba bộ bồn cầu, ba bộ chậu rửa, ba bộ sen vòi? Thì qúy vị có được nhận được giá tốt, điều kiện tốt không? Chắc quý vị sẽ được hỏi han xây nhà ở quận huyện nào và  được hướng dẫn đến nhà cung cấp cấp 2, cấp 3 nào đó khu vực đó mà thôi chứ không thể mua từ công ty Toto VN. 

Có thể quý vị cũng đặt ra thắc mắc rằng quý vị cũng là khách hàng 1 lần của Reva Inter Ltd mà thôi?
Đúng là như vậy. Nhưng đến với chúng tôi, ngoài việc được trao gửi các kiến thức và kinh nghiệm thì rõ ràng là quý vị có cơ hội so sánh hai cách thức làm “khách hàng một lần” rất khác nhau, quý vị có cơ hội khảo giá rồi nên chúng tôi sẽ cố gắng để đưa ra các điều kiện tốt hơn để cạnh tranh thắng lợi. Và người hưởng lợi là khách hàng.

Mô hình này có tốt không? Xin thưa là chắc chắn là tốt.
Xét trong phạm vi hẹp ba bên: Người xây nhà, Reva Inter Ltd và bên bán hàng đều có lợi:
Khái niệm ba bên cùng thắng Win – Win – Win rất rõ trong mô hình này: Người xây nhà có thể có sản phẩm ngôi nhà công năng, chất lượng tốt hơn và giá tốt hơn; Chúng tôi, Reva Inter Ltd bán hàng có doanh thu và lợi nhuận ; Bên nhà SX, bên bán hàng bán được hàng hóa cũng có doanh thu, lợi nhuận.
Xét rộng ra xã hội:
– Mô hình bán hàng hóa qua nhiều tầng lớp thương mại sẽ giảm dần, khiến giá thành đỡ bị đội lên so với giá gốc.
– Ngày càng nhiều ngôi nhà được xây dựng với chất lượng tốt, chi phí tốt. Giảm dần các công trình bị sử dụng các vật liệu chưa tốt, thiết kế – xây dựng còn chứa đựng các sai sót đáng tiếc.
– Các đơn vị thiết kế, nhà thầu, nhà sản xuất, nhà cung cấp nghiêm túc, chuyên nghiệp sẽ có chỗ đứng. Các nhà sản xuất, cung cấp hàng hóa, dịch vụ chất lượng không tốt, không có tâm sẽ dần bị triệt tiêu.
– Kiểu làm ăn chộp giật, lừa dối, sẽ dần dần giảm đi và ngược lại kiểu làm ăn nghiêm túc, mang lại giá trị cao cho xã hội dần dần được khẳng định và trở thành xu thế.
Mời quý vị truy cập vào website bán hàng của chúng tôi tại xxxx.vn
Xin trân trọng cảm ơn.