Website này dành cho ai?

Công ty TNHH Reva Inter dành tâm huyết, công sức, trí tuệ, chất xám lập ra website này để dành cho các quý vị là chủ nhà sắp đầu tư tạo dựng nhà mới, đầu tư làm nội thất nhà (cả nhà riêng và chung cư). Nó đóng vai trò như là một “cẩm nang xây nhà” dành cho quý gia chủ.
Website này cũng là một tài liệu dành cho các nhà thầu, các đội thợ tham khảo trong công việc xây dựng nhà ở.
Thực tế là đa số quý gia chủ tiến hành xây nhà, cải tạo nâng cấp nội thất nhà không phải là người am hiểu về xây dựng.
Vậy thì đứng trước quyết định đầu tư lớn về tâm huyết và tiền bạc đó (nhiều khi là tích lũy cả cuộc đời, không đầu tư thêm lần nào nữa) thì Quý chủ nhà cần chuẩn bị những gì, nên làm thế nào để có kết quả tốt nhất là có được căn nhà đẹp, phù hợp gia chủ mong muốn, bền chắc, an toàn, kinh tế nhất? Quý vị hãy nghiên cứu kỹ các nội dung trình bày trong website này, nếu cần thiết hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm, thì sẽ có ngôi nhà tốt với giá thành xây dựng tiết kiệm.
Đây là một website chuyên sâu về kỹ thuật?
Không phải. Đây là một website về xây dựng nhà ở, đầu tư nâng cấp nội thất nhưng chúng tôi không có mục đích đi sâu về kỹ thuật xây dựng. Mặc dù chúng tôi là các chuyên gia xây dựng nhưng chúng tôi cố gắng trình bày các nội dung kỹ thuật xây dựng khô khan, chuyên ngành đôi khi khó hiểu thành bằng cách diễn giải đơn giản, dễ hiểu. Chúng tôi tập trung tìm cách trả lời cho các câu hỏi của quý chủ nhà: làm thế nào thực hiện các bước đầu tư nhà đúng đắn nhất, tiết kiệm nhất, phù hợp nhất.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý chủ nhà:
– Các khái niệm, kiến thức cơ bản về xây dựng nhà ở.
– Hiểu rõ các quy trình, các bước, các công việc cần thiết trong đầu tư xây dựng nhà.
– Hiểu rõ thị trường đầu tư xây dựng nhà ở đang diễn ra như thế nào, quý chủ nhà có  những lựa chọn nào và nên làm thế nào cho kết quả tốt nhất.

Kiếm ra tiền để đầu tư cho nhà ở trong xã hội này là rất khó khăn. Nên rõ ràng quý chủ nhà là người giỏi giang và như vậy chúng tôi không chọn cách tư vấn thông thường mà là sự trao đổi, chia sẻ để quý vị đưa ra các quyết định tốt nhất.

Tại sao chúng tôi giúp được quý vị?
– Chúng tôi là tập hợp các kỹ sư xây dựng, các chuyên gia làm nhà ở gia đình và nội thất nhiều chục năm nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
– Chúng tôi thường xuyên cập nhật kiến thức và kinh nghiệm trên sách báo, hội thảo chuyên ngành, giao lưu học hỏi, học từ internet bằng cả tiếng Việt và ngoại ngữ khác nên tự tin.
– Chúng tôi có bộ phận nhập khẩu các dòng vật liệu hoàn thiện cao cấp từ Nhật Bản và Hàn Quốc đã cung cấp cho nhiều công ty nội thất, nhà thầu xây dựng trong toàn quốc nên sẽ cung cấp tới quý vị các sản phẩm tốt nhất. Xin mời xem tại các trang web: www.reva.vn www.phimnoithat.com  và blog về shoji và tatami
– Chúng tôi có nhiều đối tác lâu năm có năng lực tốt trong các lĩnh vực thiết kế, thi công, cung cấp vật tư vật liệu, các giải pháp mới, các thiết bị hiện đại,.. kiến tạo trong xây dựng nhà ở phục vụ cho cuộc sống con người.
– Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý chủ nhà trong cung cấp thông tin chân thực (phần lớn không thu phí), giới thiệu đối tác cần thiết, cung cấp một số hàng hóa chính hãng với giá tốt hơn thị trường.

Là người kiếm ra tiền, hiểu biết và từng trải, quý gia chủ hẳn nhiên đồng ý rằng nguyên tắc cùng thắng (win-win) trong xã hội là có thật. Chúng tôi đang tiến tới kết hợp với quý gia chủ theo cách thức như vậy.